Tuesday, January 14, 2014

Át Chủ Bài: Hừng hực với “Comment hay – Nhận ngay iPad” trên Fanpage Vcoin

“Comment hay – Nhận ngay iPad” đang là chùm sự kiện nóng hừng hực trên Fanpage Vcoin hiện nay. Với thể lệ vô cùng đơn giản, chỉ cần comment, là người chơi đã nắm chắc cơ hội nhận được chiếc iPad sành điệu cùng 200 giải thẻ điện thoại lên tới 20 triệu đồng.


Thể lệ sự kiện

“Comment hay – Nhận ngay iPad” là chùm sự kiện đang được tổ chức rất hoành tráng trên Fanpage Vcoin. Sở hữu bên trong 2 sự kiện nhỏ, với cách thức tham gia vô cùng đơn giản, cơ hội nắm trong tay chiếc iPad thực sự rất dễ dàng.

Chùm sự kiện này bao gồm 2 sự kiện nhỏ: “Comment hay – Nhận ngay quà tặng” và “Chơi 3 ván – Nhận iPad” từ ngày 14-23/01/2014. Theo đó, người chơi chỉ cần đăng nhập vào link bài đăng trên Fanpage Vcoin, sau đó nhận mã số dự thưởng, comment ngay tại post đó. Đồng thời, sau khi đăng nhập vào game, các tay bài vào chơi 03 ván và có giao dịch tại bàn Sao sẽ có cơ hội nhận được iPad vào cuối chương trình. 

Sự kiện nhận iPad thực sự rất dễ dàng

Chỉ cần comment là đã có cơ hội nhận giải thưởng

Cộng đồng vô cùng hào hứng

Chỉ vài giờ sau khi sự kiện được ra mắt, rất đông đảo người chơi đã tham gia sự kiện. Không khí “tranh giành” iPad hào hứng hơn bao giờ hết. Liệu ai sẽ là chủ nhân của chiếc iPad này, comment ngay để nhận chiếc 

Ngay bây giờ, tham gia sự kiện ngay tại Fanpage Vcoin: http://goo.gl/yzOIDF để nắm chắc cơ hội thắng iPad trong tay. 

No comments:

Post a Comment